Bạn chưa có Tài khoản?  Tạo một tài khoản

Đăng nhập

Duy trì trạng thái đăng nhập
Không thể truy cập vào tài khoản của bạn?

TONYTUONG

Đăng nhập và bắt đầu chia sẻ với TONY TUONG

Chỉ chia sẻ với những người phù hợp

Chia sẻ một số nội dung với bạn bè, một số nội dung khác với gia đình nhưng đừng chia sẻ điều gì cho sếp của bạn!

Làm cho các cuộc trò chuyện của bạn trở nên sống động

Hangout làm cho các cuộc trò chuyện trở nên sống động vớ ảnh, biểu tượng cảm xúc thậm chí các cuộc gọi video nhóm miễn phí!

Làm cho ảnh của bạn đẹp hơn bao giờ hết

Tự động sao lưu, sắp xếp và cải thiện ảnh của bạn!

Bạn có biết?

Bạn có thể đăng nhập vào TONY TUONG bằng tài khoản Google hiện tại của bạn?

Kết quả cho từ khoá ""

Đăng ký
Hangouts

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA | nơi lưu trữ những điều kì diệu

Lên đầu trang


You are not connected. Please login or register

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA » QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP » 3 phương án nâng cao doanh số bán hàng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

13 phương án nâng cao doanh số bán hàng Empty 3 phương án nâng cao doanh số bán hàng Sat Jul 26, 2014 10:40 pm

tonytuonghnhp

tonytuonghnhp
tonytuonghnhp

tonytuonghnhp

Tổng số bài gửi : 443

Points : 3160

Reputation : 0

Join date : 04/02/2014

Age : 31

Đến từ : hà nội


Admin

Nhiều nhân viên bán hàng chỉ nghĩ đến những sản phẩm hay dịch vụ mình đang kinh doanh mà quên mất rằng họ đang tham gia vào hoạt động kinh doanh bằng mối quan hệ cá nhân. Khi đi mua hàng, mọi khách hàng đều muốn được đối xử một cách nhiệt tình, theo cách đặc biệt nhất.
 
3 phương án nâng cao doanh số bán hàng Zzkhfi
Vì vậy, những nhân viên bán hàng giỏi đều biết cách giành lấy sự chú ý của khách hàng và duy trì mối quan hệ với họ lâu dài. Từ kinh nghiệm thực tế của họ, có ba bí quyết đã được đúc kết để giới nhân viên bán hàng tham khảo.
1.Tập trung vào kết quả hơn là nỗ lực chuẩn bị. Việc bán hàng không cần thiết phải lên kế hoạch hay thường xuyên hội ý, thảo luận tốn thời gian. Không ít nhân viên bán hàng dành quá nhiều thời gian cho những công việc không quan trọng nên thời gian họ trực tiếp tiếp xúc với các khách hàng bị rút bớt đi. Thành công chỉ đến với nhân viên bán hàng khi hàng được trao tận tay khách hàng. Những nhân viên kinh doanh xuất sắc thường biết cách thu hút sự chú ý của khách hàng qua việc trình bày sản phẩm (hoặc dịch vụ) một cách độc đáo, gây hứng thú cho khách hàng và khiến họ đi đến hành động.
2. Chấp nhận làm những việc không dễ dàng. Nhân viên bán hàng giỏi nhất luôn sẵn sàng đặt mình vào những tình thế khó khăn, gian nan nhất. Tỏ ra tin tưởng vào chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ đang chào bán, họ vui vẻ tiếp cận mọi khách hàng, lắng nghe những đòi hỏi khó tính nhất và nhanh chóng tìm cách thuyết phục khách hàng. Họ không ngại điện thoại cho những khách hàng khó tính nhất để tiếp tục thuyết phục họ, trong khi nhiều đồng nghiệp khác đã bỏ cuộc. Họ biết quy luật “Không thể câu được cá lớn nếu cứ ngồi ở vũng nước nông”.
Những nhân viên bán hàng giỏi còn biết tìm cách khơi nguồn cảm hứng của các khách hàng và tạo cho họ cảm giác nên khẩn trương mua sắm sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Cá biệt, có người có khả năng “thổi hồn” vào những sản phẩm thô cứng chán ngắt, biến nó thành thứ vật dụng rất hữu ích, rất cần thiết mà khách hàng nào cũng nên mua. Những cố gắng bình thường không bao giờ mang lại thành công lớn trong kinh doanh. Vì vậy, nhân viên bán hàng giỏi thường biết cách tìm tòi, suy nghĩ sáng tạo để trình diễn trước khách hàng những điều mà hầu như mọi người đều phải thán phục. Họ không quên chăm chút gương mặt, mái tóc và tạo ấn tượng cho khách hàng bằng những lời nói, cử chỉ duyên dáng, thân thiện.
3. Xin được chào hàng. Điều này tưởng chừng quá đơn giản nhưng hầu hết nhân viên bán hàng lại không biết làm. Có rất nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ được trưng bày tại khu vực bán hàng nên các khách hàng không thể quan tâm hết được. Khi vào cửa hàng, nhiều người đã có sẵn ý định mua một món hàng và đi tìm món hàng đó. Nếu nhân viên bán hàng không hỏi, không xin được giới thiệu hàng hóa mới cho khách hàng thì làm sao khách hàng biết đến và bỏ tiền mua? Tất nhiên, nhân viên bán hàng giỏi biết chọn lựa khách hàng và thời điểm thuận lợi để xin được chào hàng. Kết quả là ngoài món hàng đã dự định mua, khách hàng ra về với nhiều món hàng khác không hề nằm trong tính toán mua sắm.

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

Style of Google. Code by TONY TUONG