Bạn chưa có Tài khoản?  Tạo một tài khoản

Đăng nhập

Duy trì trạng thái đăng nhập
Không thể truy cập vào tài khoản của bạn?

TONYTUONG

Đăng nhập và bắt đầu chia sẻ với TONY TUONG

Chỉ chia sẻ với những người phù hợp

Chia sẻ một số nội dung với bạn bè, một số nội dung khác với gia đình nhưng đừng chia sẻ điều gì cho sếp của bạn!

Làm cho các cuộc trò chuyện của bạn trở nên sống động

Hangout làm cho các cuộc trò chuyện trở nên sống động vớ ảnh, biểu tượng cảm xúc thậm chí các cuộc gọi video nhóm miễn phí!

Làm cho ảnh của bạn đẹp hơn bao giờ hết

Tự động sao lưu, sắp xếp và cải thiện ảnh của bạn!

Bạn có biết?

Bạn có thể đăng nhập vào TONY TUONG bằng tài khoản Google hiện tại của bạn?

Kết quả cho từ khoá ""

Đăng ký
Hangouts

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA | nơi lưu trữ những điều kì diệu

Lên đầu trang


You are not connected. Please login or register

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA » QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP » 7 lời khuyên khi góp ý với nhân viên

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

17 lời khuyên khi góp ý với nhân viên Empty 7 lời khuyên khi góp ý với nhân viên Thu Jul 17, 2014 2:53 pm

tonytuonghnhp

tonytuonghnhp
tonytuonghnhp

tonytuonghnhp

Tổng số bài gửi : 443

Points : 3160

Reputation : 0

Join date : 04/02/2014

Age : 31

Đến từ : hà nội


Admin

Theo Carole Robin, Giám đốc chương trình học bổng lãnh đạo Arbuckle của Trường Stanford, đưa các phản hồi là một trong những cách tốt nhất để xây dựng sự gắn kết trong tập thể, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Nếu người quản lý làm tốt điều này, nhân viên sẽ cảm thấy được quan tâm, động viên và gần gũi với cấp trên.
7 lời khuyên khi góp ý với nhân viên Megaphone-1
[size]
Song ở góc độ giao tiếp giữa hai cá nhân thì đây cũng là một trong những thử thách đối với khả năng quản trị nhân sự của người quản lý. Để những lần trao đổi góp ý có hiệu quả tốt, người quản lý cần quan tâm đến 7 điều sau:
 
1. Phản hồi sớm
Một vài quản lý có xu hướng bỏ qua những sai sót của nhân viên trong quá trình làm việc. Nhưng sau đó, nhân viên này vẫn lặp đi lặp lại lỗi đó. Nếu bạn càng trì hoãn việc nói cho họ biết điểm sai thì bạn càng gánh lấy nhiều phiền phức trong công việc. Do đó hãy sớm nói cho nhân viên biết những sai sót của họ, nhằm tránh làm bạn mất kiên nhẫn với nhân viên của mình.
2. Tránh làm họ xấu hổ
Phản hồi có thể gây nên cảm giác ngại ngùng hoặc xấu hổ cho người tiếp nhận, thậm chí nếu không khéo sẽ làm người đối diện có cảm giác bị thiếu tôn trọng. Cảm giác này thường gặp ở các nước phương Đông. Vì vậy hãy hết sức cẩn trọng, đừng tỏ ra quá công kích đối tượng đang tiếp nhận phản hồi của mình.
3. Tập trung vào hành vi

Không cách nào có thể thay đổi được tính cách của một người, nhưng bạn có thể đề nghị họ thay đổi thái độ và hành vi ứng xử. Mục đích của các phản hồi không phải là để thay đổi người khác mà là truyền động lực cho người đó cùng bạn giải quyết các vấn đề hiện tại.
4. Diễn đạt rõ ràng suy nghĩ của bạn
Hãy cho nhân viên biết những điều bạn nhìn thấy từ quan điểm của mình, giải thích cụ thể các tác động mà họ gây ra cho bạn hoặc công việc chung. Để giữ hòa khí, bạn có thể thay câu có tính công kích như "Anh/chị đang không lắng nghe tôi" bằng câu có tính xây dựng hơn như "Điều gì làm anh/chị không phản hồi lại cho tôi?", "Quan điểm của anh/chị về điều đó thế nào?".
5. Hãy rộng lượng

Rất ít người thức dậy vào mỗi sáng, nhìn vào gương và tự vấn xem hôm qua mình đã cư xử tệ với đồng nghiệp thế nào. Do đó, bạn hãy chấp nhận có thể đối phương đang cho là họ có lý hơn bạn.
6. Hãy nói về các sở thích của người đó

Mọi người sẽ có xu hướng xem xét để thay đổi nếu người khác bày tỏ sự quan tâm đến mình, Robin cho biết. Do đó, hãy chân thành chia sẻ với nhân viên vì sao bạn muốn góp ý cho họ, việc thay đổi thái độ hoặc hành vi sẽ giúp họ phát triển bản thân hoặc sự nghiệp thế nào trong tương lai.

7. Luyện tập 

Nếu bạn đã từng có ý tốt muốn góp ý cho ai đó nhưng do làm không khéo nên ảnh hưởng đến mối quan hệ cả hai, hoặc tệ hơn là làm họ tổn thương. Đừng vội cất đi những suy nghĩ, không phản hồi tiếp cho họ nữa. Bạn sẽ học dần từ những sai lầm và chỉ có việc luyện tập mới làm bạn tiến bộ hơn lên.[/size]
 

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

Style of Google. Code by TONY TUONG