Bạn chưa có Tài khoản?  Tạo một tài khoản

Đăng nhập

Duy trì trạng thái đăng nhập
Không thể truy cập vào tài khoản của bạn?

TONYTUONG

Đăng nhập và bắt đầu chia sẻ với TONY TUONG

Chỉ chia sẻ với những người phù hợp

Chia sẻ một số nội dung với bạn bè, một số nội dung khác với gia đình nhưng đừng chia sẻ điều gì cho sếp của bạn!

Làm cho các cuộc trò chuyện của bạn trở nên sống động

Hangout làm cho các cuộc trò chuyện trở nên sống động vớ ảnh, biểu tượng cảm xúc thậm chí các cuộc gọi video nhóm miễn phí!

Làm cho ảnh của bạn đẹp hơn bao giờ hết

Tự động sao lưu, sắp xếp và cải thiện ảnh của bạn!

Bạn có biết?

Bạn có thể đăng nhập vào TONY TUONG bằng tài khoản Google hiện tại của bạn?

Kết quả cho từ khoá ""

Đăng ký
Hangouts

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA | nơi lưu trữ những điều kì diệu

Lên đầu trang


You are not connected. Please login or register

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA » QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP » Hai bước giúp tăng thêm khách hàng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1Hai bước giúp tăng thêm khách hàng Empty Hai bước giúp tăng thêm khách hàng Sat Jul 26, 2014 10:17 pm

tonytuonghnhp

tonytuonghnhp
tonytuonghnhp

tonytuonghnhp

Tổng số bài gửi : 443

Points : 3160

Reputation : 0

Join date : 04/02/2014

Age : 31

Đến từ : hà nội


Admin

Đối với các chuyên gia bán hàng, làm thế nào để tăng được lượng khách hàng là câu hỏi luôn thôi thúc họ. Hai bước đi sau đây có thể giúp họ điều đó.
Hai bước giúp tăng thêm khách hàng ---------------acb
 
Bước 1: Kêu gọi khách hàng hiện tại mua hàng nhiều hơn.
Để bắt đầu với bước đi này, bạn cần có đủ cơ sở tin rằng khách hàng của bạn hiện đang rất hài lòng với sản phẩm bạn cung cấp hoặc với cách thức hợp tác mà bạn đang theo đuổi. Sau đó hãy nỗ lực bán nhiều hơn sản phẩm cho họ hoặc nâng cấp dịch vụ hay kéo dài hợp đồng. Đây chính là những hoạt động quan trọng khi xét đến mối quan hệ lâu dài, vì thế hãy kiểm tra tính hữu dụng của chúng trong suốt quá trình phục vụ khách hàng. Một vài phương pháp cơ bản để gia tăng lượng khách hàng là:
- Bán chéo. Khuyến khích người mua hàng của sản phẩm A mua thêm sản phẩm B vì chúng có mối tương quan nhất định. Ví dụ, bạn nên mời gọi người mua sản phẩm mực in mua thêm giấy, viết chì hoặc các thiết bị văn phòng phẩm khác.
- Bán nâng cấp. Giới thiệu các gói sản phẩm cao cấp hơn so với thứ khách hàng đã mua.
- Bán hàng lần sau. Có thể khuyến khích khách hàng ký một hợp đồng dài hạn để chiết khấu nhiều hơn hoặc đề nghị họ chấp thuận bạn là nhà phân phối chính của họ. Tặng thêm sản phẩm nếu khách hàng quay trở lại mua nữa cũng là một cách nên làm.
- Bán rời. Nếu sản phẩm mà bạn đang bán ra khá phức tạp và bao gồm quá nhiều bộ phận rời, hãy chia nó ra thành nhiều sản phẩm khác nhau và bán lẻ từng loại. Bằng cách này, bạn vẫn có thể tăng được doanh số (nhất là trong lĩnh vực công nghệ phần mềm hoặc trang thiết bị công nghiệp).
Bên cạnh những bước đi đơn giản và truyền thống kể trên, bạn có thể bắt đầu với những kỹ thuật bán hàng dưới đây dành cho môi trường kinh doanh trên website hoặc di động:
- Trên mỗi email xác nhận thanh toán hoặc đơn giản là để cảm ơn khách hàng, hãy giới thiệu thêm một số sản phẩm khác mà người mua có thể quan tâm, thích thú. Nhớ đừng quên đính kèm một yếu tố khuyến mãi nhỏ để kích thích việc mua thêm hàng.
- Khéo léo giới thiệu những sản phẩm mới, gói khuyến mãi đặc biệt hoặc chiết khấu giảm giá khi nhận được đơn đặt hàng lớn. Lời giới thiệu ấy phải được thể hiện bằng hình ảnh hấp dẫn và font chữ thật lớn.
- Nếu buôn bán qua mạng, hãy luôn sử dụng công cụ gợi ý với công thức bất hủ: “Nếu bạn đã mua sản phẩm X, chắc chắn bạn sẽ yêu thích sản phẩm Y” hoặc “Những người mua sản phẩm X đều mua thêm sản phẩm Y”. Ngoài ra, đừng quên gửi thêm lời gợi ý hấp dẫn trong mỗi kiện hàng gửi đi.
- Gửi thư điện tử đến khách hàng để giới thiệu các sản phẩm mới lạ và đính kèm chức năng mua hàng ngay trong thư điện tử.
- Sẵn sàng giảm hoặc có khuyến mãi đặc biệt cho những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng chưa từng mua.
Bước 2: Khuyến khích khách hàng giới thiệu bạn bè, người thân đến với doanh nghiệp.
Nói chung, khi khách hàng cũ giới thiệu được khách hàng mới thì khả năng bán được hàng là rất cao. Dù sao thì ở vai trò người bán hàng, bạn vẫn phải nhớ rằng chỉ những khách hàng nào cảm thấy hài lòng thì họ mới giới thiệu khách hàng mới cho bạn. Một khi đã có một số khách hàng trung thành, bạn hãy vận dụng một số chiêu thức sau:
- Khuyến khích khách hàng bấm “Like” sản phẩm của bạn trên Facebook.
- Khéo léo nhờ khách hàng chia sẻ những thông tin về các chương trình giảm giá hoặc tặng hàng mẫu mà bạn đang thực hiện với bạn bè của họ.
- Khuyến khích khách hàng gửi thư điện tử đến bạn bè để nói về chuyện đã mua bán với bạn.
- Thiết kế các chương trình thi hoặc quà tặng để gia tăng Tweeting, “Like” và nhiều hoạt động lan truyền khác của khách hàng trực tuyến.
- Tô đậm các nút nhấn liên quan đến công việc networking trực tuyến như chia sẻ trên Facebook, Twitter, LinkedIn… để hỗ trợ các nỗ lực lan truyền được dễ dàng hơn.
- Khuyến khích các blogger viết nhiều hơn về sản phẩm của bạn và nhớ gửi đến họ tặng quà để cảm ơn
 
 
[size]
 [/size]
 
Theo DNSGCT

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

Style of Google. Code by TONY TUONG