Bạn chưa có Tài khoản?  Tạo một tài khoản

Đăng nhập

Duy trì trạng thái đăng nhập
Không thể truy cập vào tài khoản của bạn?

TONYTUONG

Đăng nhập và bắt đầu chia sẻ với TONY TUONG

Chỉ chia sẻ với những người phù hợp

Chia sẻ một số nội dung với bạn bè, một số nội dung khác với gia đình nhưng đừng chia sẻ điều gì cho sếp của bạn!

Làm cho các cuộc trò chuyện của bạn trở nên sống động

Hangout làm cho các cuộc trò chuyện trở nên sống động vớ ảnh, biểu tượng cảm xúc thậm chí các cuộc gọi video nhóm miễn phí!

Làm cho ảnh của bạn đẹp hơn bao giờ hết

Tự động sao lưu, sắp xếp và cải thiện ảnh của bạn!

Bạn có biết?

Bạn có thể đăng nhập vào TONY TUONG bằng tài khoản Google hiện tại của bạn?

Kết quả cho từ khoá ""

Đăng ký
Hangouts

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA | nơi lưu trữ những điều kì diệu

Lên đầu trang


You are not connected. Please login or register

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA » QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP » Kiếm triệu đô từ việc hồi sinh thương hiệu cũ

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1Kiếm triệu đô từ việc hồi sinh thương hiệu cũ Empty Kiếm triệu đô từ việc hồi sinh thương hiệu cũ Sat Jul 26, 2014 10:21 pm

tonytuonghnhp

tonytuonghnhp
tonytuonghnhp

tonytuonghnhp

Tổng số bài gửi : 443

Points : 3160

Reputation : 0

Join date : 04/02/2014

Age : 31

Đến từ : hà nội


Admin

Phục hồi một thương hiệu đã nổi tiếng trước đây sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng triệu USD marketing và tận dụng được lượng khách hàng trung thành sẵn có.
Năm ngoái, khi đang xếp hàng trong một hiệu bánh, Ellia Kassoff (Mỹ) nghe thấy người phụ nữ đứng ngay sau mình hét lên mừng rỡ: "Ôi Chúa ơi, anh mua cái áo này ở đâu thế? Đây là loại kẹo ưa thích của tôi đấy".
Vài giây sau, Kassoff mới nhớ ra mình đang mặc chiếc áo có in hình kẹo Astro Pops. "Tôi làm đấy", anh trả lời, và lấy từ trong xe một hộp Astro Pops tặng cho người phụ nữ, kèm danh thiếp của mình.
"Anh không biết loại kẹo này có ý nghĩa với cuộc đời tôi thế nào đâu", người phụ nữ cảm kích.
Đó chỉ là một trong hàng chục câu chuyện mà Kassoff - CEO Strategic Marks gặp phải sau khi quyết định hồi sinh Astro Pops - loại kẹo hình tên lửa ra mắt năm 1963, và ngừng sản xuất 10 năm trước.
 

Kiếm triệu đô từ việc hồi sinh thương hiệu cũ Mdn2ts-b781024441z.120121117074812000gu51b6pho.2 Năm 2012, những người yêu thích loại bánh Twinkie cũng từng thót tim khi Hostess Brands nộp đơn xin phá sản. Việc sản xuất Twinkie cũng như các sản phẩm huyền thoại khác đã bị ngừng nhiều tháng.
Tuy nhiên, những người có đầu óc kinh doanh nhạy bén đã nhận ra cơ hội này. Các thương hiệu bị bỏ rơi vẫn có thể giúp họ kiếm tiền, vì lòng trung thành của khách hàng không bao giờ mất.
Không chỉ bánh kẹo, cà phê hay bia, người ta còn mang trở lại cả các chương trình truyền hình. "Các sản phẩm cũ đã được thời gian thử thách và nhiều thế hệ yêu mến. Hồi sinh chúng chính là tận dụng được lợi thế sẵn có", Mickey Marks – Giám đốc điều hành tại hãng tư vấn thương hiệu Port Chester cho biết.
Độ nổi tiếng sẵn của thương hiệu sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng triệu USD marketing để chi cho các hoạt động khác. Chúng sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý ở những nơi đông đúc, đặc biệt với những khách hàng từng yêu thích thương hiệu này.
 
Kiếm triệu đô từ việc hồi sinh thương hiệu cũ 2-4
Astro Pops là loại kẹo được rất nhiều người Mỹ yêu thích thập niên 60 - Ảnh: Entrepreneur
Astro Pops là loại kẹo ưa thích của Kassoff khi còn nhỏ. Và sau này lớn lên, anh vẫn tiếp tục mua rất nhiều về ăn. Astro Pops từng làm mưa làm gió thập niên 60. Nhưng sau nhiều lần đổi chủ, thêm hương vị, thậm chí thay đổi cả hình dạng kinh điển, thương hiệu này dần mất chỗ đứng.
 
Năm 2010, sau vài năm đàm phán, anh đã mua được công thức và bản quyền thương hiệu Astro Pops từ hãng sản xuất Spangler Candy. "Đó là cảm giác tuyệt vời. Tôi ký hợp đồng và biết rằng ngày mai khi tỉnh dậy, mình đã sở hữu loại kẹo yêu thích. Nó giống như có đội bóng riêng vậy", anh nói.
Kassoff đã ký hợp đồng với một công ty, phục hồi lại việc sản xuất và dần đưa Astro Pops vào các cửa hàng trên cả nước. Năm 2011, anh còn mua lại Leaf Brands – hãng sản xuất đã bị bán cho Hershey năm 1996.
"Chúng tôi muốn trở thành một công ty nhanh nhạy trong việc phát hiện ra thương hiệu mọi người yêu mến. Năm nay, doanh thu của chúng tôi có thể đạt khoảng 3-5 triệu USD", Kassoff cho biết.

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

Style of Google. Code by TONY TUONG