Bạn chưa có Tài khoản?  Tạo một tài khoản

Đăng nhập

Duy trì trạng thái đăng nhập
Không thể truy cập vào tài khoản của bạn?

TONYTUONG

Đăng nhập và bắt đầu chia sẻ với TONY TUONG

Chỉ chia sẻ với những người phù hợp

Chia sẻ một số nội dung với bạn bè, một số nội dung khác với gia đình nhưng đừng chia sẻ điều gì cho sếp của bạn!

Làm cho các cuộc trò chuyện của bạn trở nên sống động

Hangout làm cho các cuộc trò chuyện trở nên sống động vớ ảnh, biểu tượng cảm xúc thậm chí các cuộc gọi video nhóm miễn phí!

Làm cho ảnh của bạn đẹp hơn bao giờ hết

Tự động sao lưu, sắp xếp và cải thiện ảnh của bạn!

Bạn có biết?

Bạn có thể đăng nhập vào TONY TUONG bằng tài khoản Google hiện tại của bạn?

Kết quả cho từ khoá ""

Đăng ký
Hangouts

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA | nơi lưu trữ những điều kì diệu

Lên đầu trang


You are not connected. Please login or register

TONY TUONG TAKEISY TAKASIKAWA » QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP » 6 mẹo giúp CEO dẹp bỏ tin đồn, lấy lại uy tín

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

16 mẹo giúp CEO dẹp bỏ tin đồn, lấy lại uy tín Empty 6 mẹo giúp CEO dẹp bỏ tin đồn, lấy lại uy tín Thu Jul 17, 2014 2:22 pm

tonytuonghnhp

tonytuonghnhp
tonytuonghnhp

tonytuonghnhp

Tổng số bài gửi : 443

Points : 3160

Reputation : 0

Join date : 04/02/2014

Age : 31

Đến từ : hà nội


Admin

Các CEO thường phải đưa ra những quyết định hết sức khó khăn liên quan đến sáp nhập, mua lại, sa thải nhân viên, tiền lương v.v... Một số việc, dù là quyết định tốt nhất giúp công ty tồn tại, cũng có thể tạo ra “lời ong tiếng ve” gây tổn hại cho danh tiếng của nhà lãnh đạo.
6 mẹo giúp CEO dẹp bỏ tin đồn, lấy lại uy tín Launch-39-butterflys-pop_3282 Hai cố vấn truyền thông kỳ cựu là David Johnson và Don Middleberg đã cung cấp cho các CEO 6 mẹo sau đây giúp có thể xử lý tốt tình huống khi danh tiếng bị tổn hại: 

1. Tham khảo các phương tiện truyền thông để biết khủng hoảng danh tiếng của mình bắt nguồn từ đâu (từ nhân viên, từ truyền thông, từ bà bán hàng rong hay ông khách hàng chơi xấu...).

2. Đánh giá mức độ tiêu cực ảnh hưởng đến công ty của bạn, cũng như đánh giá chính xác mức độ nghiêm trọng của tình hình.

3. Xác định các ý kiến khiếu nại và ghi nhận những thông tin có giá trị.

4. Nếu tình hình nguy hại, hãy phản hồi công khai và nhanh chóng; ngược lại, đừng công khai phản hồi vì nó chỉ làm cho tình hình của chính bạn càng tồi tệ thêm mà thôi.

5. Nếu có một nhân viên luôn bất bình với công ty hay nhà lãnh đạo mà không dựa trên cơ sở nào, bạn hãy tìm gặp riêng người đó, tìm hiểu lý do và đáp ứng nhu cầu của nhân viên đó; bằng không, hãy để họ ra đi vui vẻ. 

6. Dành thời gian (dù bạn không có nhiều thời gian cho lắm) để gặp riêng các nhân viên, trò chuyện cởi mở với họ, có thể là trong một bữa tiệc thân mật nào đó hay giờ ăn trưa. Bên trong công ty, với tư cách là CEO, bạn hãy tổ chức các cuộc họp thường xuyên toàn công ty, hay một nhóm nhỏ các thành viên để cùng thảo luận công khai và đặt ra các câu hỏi mang tính xây dựng.
Công khai chuyện xấu, trong nội bộ hay ngoài công ty hoặc cả hai, có thể ảnh hưởng đến văn hóa của công ty, làm ảnh hưởng đến tinh thần và năng suất làm việc của nhân viên. 

Trong tình hình này, chỉ có duy nhất một con đường cho CEO xử lý tình huống tiêu cực, đó là “minh bạch toàn diện”, theo Middleberg - CEO của Middleberg Communications.
Ông chia sẻ: “Nếu công ty minh bạch trong tất cả mọi thứ và giao tiếp tốt với nhân viên, các tình huống tiêu cực sẽ ít có khả năng leo thang. Nếu bạn luôn truyền đạt tầm nhìn của công ty và minh bạch đường hướng hoạt động của công ty cũng như giải thích lý do của tình huống xảy ra, thì nhân viên của bạn sẽ có được thông tin chính thức từ chính lãnh đạo công ty thay vì qua báo chí, và dư luận sẽ nhanh chóng bị bỏ qua".
Ông Middleberg lập luận: “Nhân viên và những người khác cần phải hiểu lãnh đạo của họ là ai và đang làm gì. Nếu bạn là một quý ông đứng đắn, bạn cần phải công khai về mình cho mọi người hiểu”.
Theo Thanh Hai/

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

Style of Google. Code by TONY TUONG